VIA HOME – NỘI THẤT CĂN HỘ

0896 022 022

    • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Chi phí vận chuyển và lắp đặt

Chi phí vận chuyển và lắp đặt được Via Home quy định cụ thể trong Đơn hàng hoặc Hợp đồng và tuỳ thuộc vào từng thời điểm.

– Miễn phí giao hàng cho các khách hàng trong các Quận nội thành TP.Hồ Chí Minh.

– Với các khách hàng ở các Tỉnh, Thành phố ngoài Hồ Chí Minh, chi tiết vận chuyển và chi phí sẽ do 2 bên thỏa thuận.

Vận chuyển nhà cao tầng và ngõ hẹp

Chính sách vận chuyển miễn phí chỉ áp dụng giao nhận tại chân công trình, nếu sản phẩm phải vận chuyển trong các trường hợp sau, Via Home sẽ hỗ trợ liên hệ, sắp xếp đội nhóm để vận chuyển sản phẩm. Khách hàng sẽ thanh toán phần chi phí vận chuyển phát sinh.

  • Vận chuyển quá 03 tầng.
  • Thang máy không sử dụng được.
  • Nhà trong ngõ hẹp, cầu thang hẹp phải vận chuyển bằng sức người, kéo dây, sử dụng xe cẩu chuyên dụng,…

– Khách hàng có trách nhiệm đăng ký giấy phép chuyển đồ, đăng ký thang vận chuyển, thanh toán phí thang máy, phí thiết bị khác và các chi phí phát sinh do đặc thù vận chuyển tại khu vực sinh sống.

Đo đạc không gian

– Khi đặt hàng, Khách hàng có trách nhiệm đo đạc trước không gian lắp đặt để đảm bảo có thể vận chuyển và đảm bảo an toàn. Trong trường hợp Khách hàng yêu cầu, Via Home có thể hỗ trợ Khách hàng đo đạc trước không gian lắp đặt, kích thước lối vào, thang bộ, thang máy, cửa ra vào, cửa thông phòng và tư vấn phương án vận chuyển tối ưu.

– Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ kích thước sản phẩm trước khi đặt hàng, đề phòng sản phẩm quá to hoặc quá nhỏ so với không gian trưng bày và trao đổi kỹ với nhân viên tư vấn sản phẩm.

Lưu ý: Các sản phẩm sofa luôn có kích thước chênh lệch nhất định do độ phồng của mỗi sản phẩm khác nhau.

Trì hoãn giao hàng

– Việc giao hàng có thể bị trì hoãn do thời tiết bất lợi như mưa bão, lũ lụt, thiên tai, dịch bệnh, hoặc các quy định của nhà nước như cấm đường, giãn cách xã hội,…

– Via Home sẽ không giao hàng trong trường hợp không liên lạc được với Khách hàng trước 02 tiếng kể từ khi sản phẩm được xuất kho.

– Via Home không có trách nhiệm giao hàng vào ngày Lễ – Tết hoặc các ngày nghỉ theo quy định của pháp luật.

Trách nhiệm của bên giao hàng (cung cấp dịch vụ Logistics)

Chịu trách nhiệm về thời gian giao hàng, tình trạng hàng hóa đảm bảo khi đến tay khách hàng. Trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của bên giao hàng, bên giao hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm và chịu bồi thường theo giá trị sản phẩm. Via Home sẽ không chịu trách nhiệm do lỗi phát sinh chủ quan của bên giao hàng, trường hợp bất khả kháng chúng tôi sẽ hỗ trợ 50% tổn thất.